to be on the other side of the lens.

Ang tumawa panget =p
Did a couple of these 'test shots' while waiting for the couple to get ready for their prenup pictorial. Ang hirap pala mag-pose! :P
Anyway, the couple wanted a 'photo booth effect' for their engagement portraits... Ewan ko ba, pwede naman sa Foto Me na lang, nag-studio pa. LOL

(Make-up by Kuks Reyes)

hindi ako tumawa.
napa-ismile lang ako. :)
uy ang cute, ha.
Mim, ang ikli na pala ng hair mo Pero bagay, naalala ko ung sinsabi mo sa akin dati: Look down lang, hahaha. Naka look down ka din! Pepede!!!
Ang cute, hehe! Ipost na yan sa Peyups! Joke lang ate Mimi. XD
mimi, aliw! ang cute nyo! :) hihi!
mimi, hirap noh? LOL. uy.. nagpipigil ng tawa. hehe... :P
yihee... nagpapraktis. pigil na pigil ang tawa ah.
Mimi, mukhang tawang tawa ka na :D hehe sino natalo?
aj, buti naman at napasmile ka lang LOL hindi pa ba kayo magpapapicture ng ganito? yikee! :D
shelly, you're being kind ha LOL thanks :)
ags, humaba na nga yan eh. nung bago pa mag busy season yan, para pwedeng tuyong aso na lang hehe
gelay, :twak:
dionne, we may be cute, but we're not cute & brave hahaha
acheche @ leah,peng & mik... hindi po kami ang bawal tumawa :P
wow so sweet naman ur pose : )!!!
oist ang ikli na nga ng hair!!! :)
hey, mimi! that is so cute! kaso sobra naman pormal. :) you did cut your hair. ok naman. bagay. mas magaan noh! tc.
mimi, basta ba presyong kaibigan. anytime!! hehe.
hindi ako tumawa. pramis. hehehe
hey mimi. kamusta na? ang cute niyo naman ni lem. hehe. been looking your pix, ang galing galing niyo na talaga! still feel bad you couldn't come to our wedding. almost a year na kami! :)
hope to see you guys soon.
woohoo ayuz! kitakits sa homecoming :)
mimi!!! nasa manila kami last week pero di na kita tinawagan kase nakita ko ang fully booked mong sked ng january! paano yan, mag bakasyon na lang kayo dito ni lem para magkita tayo! tsaka magpapa-picture din ako ... yung mala-demi moore sa vanity fair dati ehehehehehe!
tagal ko ng di nagba-browse ng blog nyo ... pagbungad ito pa ang nakita ko. hehehe pero bagay a! pakasal na!
btw, kita-kits tom.
hey rheea, thanks and advance happy 1 year :) you going to the zs homecoming?
dacs, sana makasunod kami
pazette, sabi nga ni emilie umuwi ka daw. sayang di tayo nagkita, kala ko pa naman exchange mags tayo LOL congrats nga pala!!! :D :D :D
huwaw! pero konti na lang.. hahalakhak na! hahaha
miss ko na kayo! :D
Panalo! ;)
pangit ako! hahaha! pero matagal niyo naman nang alam yun di ba?! LOL
in fairness ate mimi, ikaw hindi nakakatawa..... ok tago na ako baka mabato pa ng bayfresh :D
oo nga naman pde naman sa foto me nalang.
hi mimi! hi karl! i really had a great time browsing your site and viewing the pics and the avp's. some pictures even made me cry. first time mangyari cause i don't even know the people in the pics. i knew your name sounds familiar (mimi). We were classmates in college! Educ sa UP? =) Congratulations, galing nyo. sobra. =)
Pag kinasal ako kunin ko kayo ha? =)