So this is how it feels like...

to be on the other side of the lens.

Ang tumawa panget =p

Did a couple of these 'test shots' while waiting for the couple to get ready for their prenup pictorial. Ang hirap pala mag-pose! :P

Anyway, the couple wanted a 'photo booth effect' for their engagement portraits... Ewan ko ba, pwede naman sa Foto Me na lang, nag-studio pa. LOL

(Make-up by Kuks Reyes)

26 Comments

  1. AJ/January 30, 2006

    hindi ako tumawa.
    napa-ismile lang ako. :)

  2. shelly/January 30, 2006

    uy ang cute, ha.

  3. aggie/January 30, 2006

    Mim, ang ikli na pala ng hair mo Pero bagay, naalala ko ung sinsabi mo sa akin dati: Look down lang, hahaha. Naka look down ka din! Pepede!!!

  4. Angela/January 30, 2006

    Ang cute, hehe! Ipost na yan sa Peyups! Joke lang ate Mimi. XD

  5. dionne/January 30, 2006

    mimi, aliw! ang cute nyo! :) hihi!

  6. Leah/January 30, 2006

    mimi, hirap noh? LOL. uy.. nagpipigil ng tawa. hehe... :P

  7. peng/January 30, 2006

    yihee... nagpapraktis. pigil na pigil ang tawa ah.

  8. Mik/January 31, 2006

    Mimi, mukhang tawang tawa ka na :D hehe sino natalo?

  9. mimi/January 31, 2006

    aj, buti naman at napasmile ka lang LOL hindi pa ba kayo magpapapicture ng ganito? yikee! :D

    shelly, you're being kind ha LOL thanks :)

    ags, humaba na nga yan eh. nung bago pa mag busy season yan, para pwedeng tuyong aso na lang hehe

    gelay, :twak:

    dionne, we may be cute, but we're not cute & brave hahaha

    acheche @ leah,peng & mik... hindi po kami ang bawal tumawa :P

  10. Ditas/January 31, 2006

    wow so sweet naman ur pose : )!!!

  11. abby/January 31, 2006

    oist ang ikli na nga ng hair!!! :)

  12. faye/February 1, 2006

    hey, mimi! that is so cute! kaso sobra naman pormal. :) you did cut your hair. ok naman. bagay. mas magaan noh! tc.

  13. AJ/February 1, 2006

    mimi, basta ba presyong kaibigan. anytime!! hehe.

  14. noreen/February 2, 2006

    hindi ako tumawa. pramis. hehehe

  15. rheea/February 3, 2006

    hey mimi. kamusta na? ang cute niyo naman ni lem. hehe. been looking your pix, ang galing galing niyo na talaga! still feel bad you couldn't come to our wedding. almost a year na kami! :)

    hope to see you guys soon.

  16. dacs/February 5, 2006

    woohoo ayuz! kitakits sa homecoming :)

  17. pazette/February 6, 2006

    mimi!!! nasa manila kami last week pero di na kita tinawagan kase nakita ko ang fully booked mong sked ng january! paano yan, mag bakasyon na lang kayo dito ni lem para magkita tayo! tsaka magpapa-picture din ako ... yung mala-demi moore sa vanity fair dati ehehehehehe!

  18. bong/February 9, 2006

    tagal ko ng di nagba-browse ng blog nyo ... pagbungad ito pa ang nakita ko. hehehe pero bagay a! pakasal na!

  19. bong/February 9, 2006

    btw, kita-kits tom.

  20. mimi/February 13, 2006

    hey rheea, thanks and advance happy 1 year :) you going to the zs homecoming?

    dacs, sana makasunod kami

    pazette, sabi nga ni emilie umuwi ka daw. sayang di tayo nagkita, kala ko pa naman exchange mags tayo LOL congrats nga pala!!! :D :D :D

  21. ellyn/March 1, 2006

    huwaw! pero konti na lang.. hahalakhak na! hahaha

    miss ko na kayo! :D

  22. markku/March 3, 2006

    Panalo! ;)

  23. makulit/March 24, 2006

    pangit ako! hahaha! pero matagal niyo naman nang alam yun di ba?! LOL

  24. des/March 30, 2006

    in fairness ate mimi, ikaw hindi nakakatawa..... ok tago na ako baka mabato pa ng bayfresh :D

  25. jammygrl08/April 28, 2006

    oo nga naman pde naman sa foto me nalang.

  26. michelle reyes/June 26, 2007

    hi mimi! hi karl! i really had a great time browsing your site and viewing the pics and the avp's. some pictures even made me cry. first time mangyari cause i don't even know the people in the pics. i knew your name sounds familiar (mimi). We were classmates in college! Educ sa UP? =) Congratulations, galing nyo. sobra. =)

    Pag kinasal ako kunin ko kayo ha? =)

Comments are closed.